X3D ร่วมแสดงสินค้า ณ งาน TMAT 2016 – X3D Technology
Cart 0

X3D ร่วมแสดงสินค้า ณ งาน TMAT 2016

เมื่อวันที่ 28-29 กันยายน 2559 X3D ได้นำโซลูชั่นด้านการพิมพ์ 3 มิติไปจัดแสดง ณ งาน Thailand Manufacturing and Automation Technology Fair 2016 หรือ TMAT ที่ชั้น 5 สถาบันไทย-เยอรมัน นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จ.ชลบุรี

ภายในงานมีการจัดแสดงสินค้าเกี่ยวกับเทคโนโลยีการผลิต และระบบออโตเมชั่นมากมาย แม้ว่าจะไม่ใช่งานใหญ่ แต่ก็เป็นโอกาสให้เราได้เข้าถึงผู้ใช้งานในภาคอุตสาหกรรมได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นโรงงานในนิคมฯ เอง หรือพื้นที่ใกล้เคียงเช่น ระยอง ชลบุรี และฉะเชิงเทรา

สำหรับงานนี้เราได้นำชิ้นงานตัวอย่างสำหรับหลากหลายอุตสาหกรรมและ application ไปจัดแสดง อาทิเช่น บรรจุภัณฑ์ ชิ้นส่วนยานยนต์ อุปกรณ์จับยึด jig และ fixtures ต่างๆ ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าและผู้เข้าร่วมชมงานเป็นอย่างดี

X3D หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีส่วนช่วยผลักดันการพัฒนาอุตสาหกรรมการผลิตของไทย ให้มีประสิทธิภาพทัดเทียมนานาชาติ โดยการนำเสนอโซลูชั่นและสินค้าด้านการพิมพ์ 3 มิติ ไม่ว่าจะเป็นตัวเครื่องพิมพ์หรือวัสดุประเภทต่างๆ เพื่อรองรับวัตถุประสงค์การใช้งานที่หลากหลาย 

สุดท้ายนี้ ทีมงาน X3D และบริษัทพลวัตร ออโตเมชั่น ต้องขอขอบพระคุณลูกค้าของเรา ที่ให้เกียรติมาเยี่ยมเยียนที่งาน และผู้เข้าร่วมชมงานทุกท่านที่ให้ความสนใจ เรามีความตั้งใจให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการนำเทคโนโลยีการพิมพ์ 3 มิติไปต่อยอดธุรกิจของท่าน และหวังว่าจะได้พบกับทุกท่านอีกครั้งในโอกาสต่อไป

สำหรับข่าวสารการออกงานแสดงสินค้าของ X3D ท่านสามารถติดตามได้จาก Facebook Page: X3D Your 3D Printing Hub หรือ LINE: @x3dprint (อย่าลืมพิมพ์ @ นำหน้าด้วยค่ะ)



Older Post Newer Post


Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published