X3D ร่วมลงนามสัญญาความร่วมมือกับ Tiertime ผลักดันเทคโนโลยี 3D Printer – X3D Technology
Cart 0

X3D ร่วมลงนามสัญญาความร่วมมือกับ Tiertime ผลักดันเทคโนโลยี 3D Printer ในประเทศไทย

X3D ได้รับการแต่งตั้งโดยบริษัท Tiertime ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องพิมพ์ 3 มิติ UP 3D Printer แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เป็นการร่วมมือของกลุ่มบริษัทพลวัตรและ Tiertime เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของภาคอุตสากรรมและการศึกษาไทย ให้เข้าถึงเทคโนโลยีเครื่องพิมพ์ 3 มิติคุณภาพสูง เพื่อยกระดับการออกแบบและผลิตชิ้นงาน 3 มิติและตอบรับความต้องการของอุตสาหกรรมยุค 4.0

X3D (บริษัท พลวัตร ออโตเมชั่น จำกัด) ได้ร่วมลงนามสัญญาความร่วมมือกับ Beijing Tiertime Technology ผู้นำด้านเทคโนโลยีการพิมพ์ 3 มิติระดับโลก และผู้ผลิตเครื่องพิมพ์ 3 มิติบริษัทแรกในประเทศจีน เป็นผู้วิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี 3D Printing มากว่า 15 ปี โดยมีสินค้าประเภทเครื่องพิมพ์ 3 มิติหลากหลายรุ่น ที่ตอบโจทย์การใช้งานในการออกแบบ อุตสาหกรรมการผลิต และการศึกษา ในปัจจุบันมีเครือข่ายธุรกิจมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ภายใต้ความร่วมมือนี้ X3D จะเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องพิมพ์ 3 มิติของ Tiertime พร้อมทั้งให้บริการและคำปรึกษากับลูกค้าในตลาดประเทศไทย

"Tiertime เป็นบริษัทที่มีประสบการณ์ด้าน 3D Printing มาอย่างยาวนาน มีการพัฒนาเทคโนโลยีเป็นของตัวเอง เริ่มจากเครื่องพิมพ์ 3 มิติระดับอุตสาหกรรม (Industrial 3D Printer : Inspire Series) มาถึงเครื่องพิมพ์ระดับตั้งโต๊ะ (Desktop 3D Printer : UP Series) ทางบริษัทได้พัฒนาโซลูชั่นการพิมพ์ 3 มิติที่ครบวงจร ทั้งเครื่องพิมพ์ ซอฟท์แวร์ และวัสดุพิมพ์ ทำให้การันตีคุณภาพงานพิมพ์ได้อย่างสม่ำเสมอ เรามองว่า Tiertime เป็นบริษัทที่มีนวัตกรรมและ Know-how ที่โดดเด่นอย่างแท้จริง ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ Tiertime ได้รับการยอมรับคุณภาพทั้งในตลาดเมืองไทยและประเทศอื่นๆทั่วโลก เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ช่วยให้คนไทยได้เข้าถึงเทคโนโลยีเครื่องพิมพ์ 3 มิติและพัฒนาธุรกิจอุตสาหกรรมให้ก้าวไปข้างหน้า"
อสิพล อนันตอัมพร : Additive Manufacturing Business Unit Manager, Palawatr Automation Co., Ltd.

เครื่องพิมพ์ 3 มิติของ Tiertime เช่น UP mini 2, UP Plus 2 และ UP BOX+ เป็นที่นิยมในกลุ่มผู้ใช้งานทั่วโลก ได้รับรางวัลจากหลายสำนัก ด้วยความโดดเด่นในเรื่องความง่ายในการใช้งาน และคุณภาพงานพิมพ์ระดับมือโปรในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย ทำให้สินค้าของบริษัทเป็นที่นิยมในสถานศึกษาและอุตสาหกรรมหลายระดับ โดยในปีนี้ Tiertime มีแผนเปิดตัวเครื่องพิมพ์ 3 มิติรุ่นใหม่ๆที่ตอบโจทย์การใช้งานได้มากกว่าเดิม ทั้งในด้านการทำงานต้นแบบไปจนถึงการผลิต

X3D เป็นธุรกิจในเครือบริษัทพลวัตร จัดจำหน่ายเทคโนโลยีเครื่องพิมพ์ 3 มิติและวัสดุพิมพ์ครบวงจร เราคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ดีที่สุด เราเชื่อว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยให้ธุรกิจอีกเป็นจำนวนมากได้ใช้ประโยชน์จาก 3D Printer และเพิ่มความสามารถในการแข่งขันให้กับอุตสาหกรรมไทย



Older Post Newer Post


Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published