X3D @ Engineering Expo 2017 – X3D Technology
Cart 0

X3D @ Engineering Expo 2017

ผ่านไปแล้วกับงาน Engineering Expo 2017 เมื่อวันที่ 16-18 พฤศจิกายน 2017 ปีนี้งานจัดขึ้นในธีมของ "Smart Society" ซึ่งได้รวมรวบเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านวิศวกรรมมาจัดแสดงเพื่อตอบรับกระแส Thailand 4.0 โดยแบ่งพื้นที่จัดแสดงออกเป็นหลายส่วน ได้แก่ Smart Digital, Smart Health, Smart Living, Smart Food และ Smart Culture เรียกได้ว่าครบทุกด้านของ Lifestyle แบบใหม่เลยทีเดียว

ในปีนี้ X3D ได้มีโอกาสมาร่วมออกงานนี้ด้วยเช่นกัน ต้องขอขอบพระคุณลูกค้าที่แวะเวียนมาเยี่ยมและทักทาย อุดหนุนซื้อเครื่องพิมพ์ 3 มิติไปใช้ต่อยอดงานออกแบบและงานผลิต ตลอดจนผู้สนใจทุกท่าน นักเรียน นักศึกษา ผู้ปกครอง คณะอาจารย์ที่ให้ความสนใจเข้ามาพูดคุยสอบถามเกี่ยวกับเทคโนโลยีการพิมพ์ 3 มิติ ทีมงานได้เห็นบรรยากาศของการเรียนรู้และพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน ก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากค่ะ

ภาพบรรยากาศบูธของ X3D ในงานนี้เราเน้นเครื่องพิมพ์ 3 มิติรุ่นตั้งโต๊ะ UP mini 2 และ UP Box+ เป็นไฮไลท์ โดดเด่นด้วย Design ใช้งานง่ายและเน้นความปลอดภัยสำหรับผู้ใช้งาน ด้วยตัวกรองอากาศ HEPA Filter และฟังก์ชั่นอื่นๆครบครัน ในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย

ภายในงานมีจัดพื้นที่สำหรับ Drone Racing อีกด้วย มีโดรนหลายชนิด หลายขนาดบินว่อนกันทั่วเลย เครื่องพิมพ์ 3 มิติสามารถใช้ผลิตชิ้นส่วนของโดรนได้ด้วยนะคะ

ทีมงาน X3D ขอขอบพระคุณทุกท่านอีกครั้งที่มาเยี่ยมเราที่บูธและติดต่อสอบถามมาทุกช่องทางในระหว่างจัดงาน หวังเป็นอย่างยิ่งว่า 3D Printer จะมีส่วนช่วยให้การทำงานและชีวิตของทุกคนง่ายขึ้น และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น แล้วพบกันในงานถัดไปค่ะ



Older Post Newer Post


Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published